by

พนง.สปีดโบ๊ตสุดหื่น!! ข่มขืน 2 นักท่องเที่ยว.สาวจีน เมาจอดเรือกลางทะเลไขควงจี้ขืนใจ










พนง.สปีดโบ๊ตสุดหื่น!! ข่มขืน 2 นักท่องเที่ยว.สาวจีน เมาจอดเรือกลางทะเลไขควงจี้ขืนใจ
วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 ก.ย. มีนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนจำนวน 2 คน เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง) ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า ถูก 2 พนักงานเรือสปีดโบ๊ตใช้ไขควงจี้บังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ขณะจอดเรือลอยลำอยู่กลางทะเล ใกล้เคียงกับหาดนวล แขวงเกาะล้าน เมืองพัทยา เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา
เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายสุรชัย หาญเชิงชัย อายุ 22 ปี อยู่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กับ นายพีมะ เราะเนาะ อายุ 19 ปี อยู่ ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สองผู้ต้องหาในคดีนี้ พร้อมกับประสาน พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. ร่วมกันส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ออกไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอย่างรุนแรง
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ทางผู้ประกอบการเจ้าของเรือสปีดโบ๊ต ได้นำตัวนายสุรชัย หาญเชิงชัย อายุ 22 ปี กับ นายพีมะ เราะเนาะ อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ จ.423/2558 , จ.424/2558 เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนทั้ง 2 คน ได้มาว่าจ้างให้ขับเรือสปีดโบ๊ตจากบริเวณท่าเรือหน้าบ้าน แขวงเกาะล้าน เดินทางไปท่องเที่ยวชมความงามทางธรรมชาติที่หาดนวล ซึ่งอยู่อีกฟากหนึ่งของเกาะล้าน







กระทั่งขากลับเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง เนื่องจากดื่มเบียร์มา และเห็นนักท่องเที่ยวสาวทั้ง 2 คน ถ่ายภาพออกแนวเซ็กซี่ ทำให้อดใจไม่ไหว จึงจอดเรือลอยลำกลางทะเล แล้วใช้ไขควงจี้บังคับข่มขืนแบบตัวต่อตัว จนสำเร็จความใคร่ ก่อนพาทั้งคู่ไปส่งที่ฝั่งเมืองพัทยาแล้วกลับมาทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งทราบข่าวว่าถูกหมายจับ จึงให้นายจ้างซึ่งเป็นเจ้าของเรือ พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนที่ 2 สาวผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความ ทั้งคู่ได้เดินทางไปยังสถานทูตจีนประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งว่าได้ทำหนังสือเดินทางหาย ซึ่งในตอนแรกทั้ง 2 คน ไม่ได้บอกให้เจ้าหน้าที่สถานทูตทราบว่าถูกข่มขืน เนื่องจากเกิดความอับอายและเกรงจะได้รับอันตราย กระทั่งเจ้าหน้าที่ถามถึงสาเหตุที่ทำหนังสือเดินทางหาย จึงได้ยอมเปิดปากเล่าให้ฟังว่าถูก 2 เด็กเรือสปีดโบ๊ตข่มขืนที่เมืองพัทยา ทางสถานทูตจึงแนะนำให้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
ก่อนที่ตำรวจจะขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ จนเจ้าของเรือต้องนำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประกาศใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นในสภาวะที่สามารถขัดขืนได้” ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป









ที่มา : khaosod

0 comments:

Post a Comment